Trang Facebook
Trang Google+

Trang Twitter
Kênh Youtube

+
Tìm Kiếm

Tư vấn
Tư vấn Hội sở
ĐT: 090.666.5483
Chat Facebook Chat Skype Zalo

KCS Hội sở
ĐT: 0909.97.91.94
Chat Skype Zalo

Cảm nhận khách hàng
Nhận xét của chị Trần Thanh Nguyệt
Nhận xét khách hàng Trần Thanh Nguyệt sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại viện, dịch vụ tắm bé, chăm sóc rốn, vệ sinh vết mổ sau sinh. Nhân viên phụ trách: Cao Trường Thiên Lý, tốt...
Nhận xét của chị Trần Thu Trang về dịch vụ tắm bé của công ty
Nhân viên tận tình, chu đáo. Dịch vụ tốt Cảm ơn Mẹ và Bé
Nhận xét của chị Thảo Trang về dịch vụ làm đẹp sau sinh của công ty
Sau 10 ngày sử dụng dịch vụ tại công ty tôi thấy vòng bụng giảm rõ. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương.
Nhận xét của chị Thái Huỳnh Ngọc Nga về dịch vụ làm đẹp sau sinh của công ty
Sau khi sử dụng dịch vụ massage bụng sau sinh tại nhà, tôi rất hài lòng về dịch vụ của công ty, vòng bụng tôi giảm sau khi kết thúc liệu trình mang lại sự tự tin cho tôi hơn. Và nhân viên phục vụ...
Nhận xét của chị Nhữ Thị Phương Thảo về dịch vụ tắm bé của công ty
Dịch vụ chăm sóc tắm bé tốt. Tôi rất hài lòng, điều dưỡng vui vẻ, hòa đồng nhiệt tình
Nhận xét của chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh về dịch vụ làm đẹp sau sinh của công ty
Nhân viên nhiệt tình, chăm sóc bé chu đáo, dịch vụ tốt Chúc Thế Giới Mẹ và Bé càng ngày càng phát triển
Liên kết

Phương pháp dạy con thành tài

Học chữ trong môi trường ngôn ngữ

Đây là hình thức chủ yếu để dạy trẻ một, hai hay ba tuổi. Phương pháp này tận dụng triệt để ưu thế ghi nhớ vô thức của trẻ nhỏ để dạy chúng học chữ bằng cách cho trẻ nghe, nhìn nhiều, tạo ấn tượng, tăng ấn tượng, tích lũy ấn tượng.

Hiệu quả học tập của phương pháp này rất đáng kinh ngạc. Trẻ học tiếng mẹ đẻ, nhận biết vạn vật, nắm bắt hành vi, nghe thuộc âm nhạc về cơ bản đều có được do tiếp xúc nhiều, thì vì sao học chữ học đọc lại không thể áp dụng phương pháp này?

Cần phải có yêu cầu về hiệu ứng tích lũy và hiệu ứng lâu dài. Kết quả của việc tích lũy là trẻ một tuổi chú ý đến chữ viết một cách tự nhiên, có thể cầm chữ lên phát âm và nhận biết.

cho trẻ tiếp xúc với chữ sớm

Mọi nơi trong cuộc sống đều có lời nói, thì chúng ta hãy làm cho mọi nơi trong cuộc sống đều có chữ viết. Tuy sự kết hợp giữa cuộc sống và chữ viết phức tạp hơn việc kết hợp giữa cuộc sống và lời nói, nhưng nếu biết cách chúng ta vẫn có thể làm được. Vận dụng linh hoạt những thẻ chữ, bảng, phấn, tranh chữ, câu đối đều có tác dụng. Chỉ cần hai, ba năm, các nét và âm sắc của chữ sẽ tự nhiên đi vào đầu óc trẻ, nên ghi nhớ ấn tượng 2000 chữ hoàn toàn không khó.

Nhiều cha mẹ cảm thấy lo lắng khi trong phòng trẻ dán chữ, dán câu, thành ngữ. Điều này có tạo ra áp lực quá lớn cho trẻ không?

Thực tế không đáng lo lắng quá như vậy. Bạn thấy đấy khi chào đời trẻ luôn bị các yếu tố của cuộc sống kích thích, vậy đó cũng là gánh nặng lớn hay sao? Chỉ cần trẻ thức, khi chúng ta mở mắt ra, các hình ảnh sự vật hiện tượng chẳng phải sẽ kích thích chúng sao? Sao trẻ lại không cảm thấy căng thẳng và áp lực?

tạo môi trường học tập cho con

Vạn vật, các hình tượng, âm thanh, mùi vị màu sắc của thế giới, bất kể phức tạp thế nào đề có thể được trẻ nhận biết thông qua tiếp xúc, thì tại sao mấy chữ viết kia lại không thể? Huống hồ, đứa trẻ chưa đầy hai tuổi vẫn chưa phân biệt được đâu là vật, đâu là chữ, nhu cầu đơn giản là có được ấn tượng về mọi thông tin mà thôi. Đó là bản năng sinh tồn phát triển và thích ứng với môi trường của con người. Học chữ thông qua tiếp xúc với môi trường và dần tiến tới đọc là phương pháp tốt tận dụng triệt để bản năng này, làm cho trẻ nắm bắt công cụ ngôn ngữ thị giác một cách vô thức.

kết hợp chơi và học

Thế Giới Mẹ Và Bé - Nơi bạn gửi trọn niềm tin!
http://sausinh.com.vn/
Hotline: 090-666-5483/ 0909-97-91-94

*Lưu ý: Tác dụng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.